Khăn tre đa năng Homeselect - 8935661

SKU: 8935661
Xem Đánh Giá
31.000 ₫
Mô tả sản phẩm

Khăn tre đa năng Homeselect - 8935661

Công dụng:
- Dùng lau xe, lau kiếng, đồ gỗ nội thất.
- Dùng lau dụng cụ nhà bếp, nhà vệ sinh.

Thông tin sản phẩm:
- Sản phẩm có khả năng đặc biệt là lau sạch hoàn toàn những hạt bụi nhỏ, dấu vân tay và vết dầu mỡ.
- Được làm từ sợi tre đặc biệt nên không gây ra bụi vải trong quá trình lau chùi.
- Với độ thấm hút cao sẽ không để lại bất kỳ vết lau hoặc cặn bụi nào.
- Không sử dụng bất kỳ phương pháp xử lý hóa chất độc hại do đó sẽ bảo quản bề mặt cần lau không bị trầy xước trong khi lau, ngay cả khi lau ở một diện tích nhỏ.
- Sản phẩm hút nước và hút bụi tốt ngay cả khi qua nhiều lần giặt.
- Sản phẩm có khả năng chống khuẩn tốt do đó sẽ ngăn cản sự phát triển của những vi sinh vật như vi trùng và nấm mốc.
- Nguyên liệu được làm từ sợi tre Tre trồng tự nhiên ít khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố độc hại như thuốc trừ sâu, bảo vệ thực vật, trong quá trình khai thác không sử dụng hóa chất do đó sợi tre “sạch”, an toàn. Sợi được chiết xuất từ cây tự nhiên nên hoàn toàn thân thiên với môi trường. Sợi tre có đặc tính tự kháng khuẩn rất cao nên không bị ẩm móc, mùi hôi đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt như nhà bếp.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

HOMESELECT - THƯƠNG HIỆU VỚI CÁC SẢN PHẨM CHUẨN STYLISH, ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG

Homeselect là thương hiệu nổi tiếng về đồ dùng gia dụng nhà bếp bởi luôn mang đến các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.  Không dừng lại ở đó, Homeselect còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới: Các chất tẩy rửa đồ dùng nhà bếp hay các viên làm sạch và khử mùi toilet...

 

 

Các sản phẩm của Homeselect luôn bắt kịp xu hướng thị trường: đẹp về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc kết hợp hài hòa, nguyên liệu an toàn và thân thiện với mọi gian bếp. Tất cả tạo nên những sản phẩm cực kỳ hợp với thời đại và stylish. 

 

Một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng ưa chuộng đó chính là mức giá. Các sản phẩm của Homeselect được đánh giá tốt nhất trong phân khúc giá và là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường. Với thiết kế ấn tượng, cùng từng chi tiết trên một sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng, chắc chắn và bền lâu nên dễ hiểu vì sao người tiêu dùng trên thị trường không bỏ qua Homeselect khi lựa chọn các sản phẩm gia dụng cho gian bếp nhà mình.